QUI ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG

Lời đầu tiên, xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn mua sắm tại hệ thống SatoMall.

Với phương châm phục vụ “Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất”, tất cả các sản phẩm mua tại hệ thống SatoMall trên toàn quốc và tại website www.satomall.vn đều được áp dụng chính sách đổi trả hàng theo phạm vi quy định.

 

  1. QUY ĐỊNH CHUNG
  1. Chính sách đổi trả hàng có hiệu lực trong vòng 03 ngày từ thời điểm SatoMall ghi nhận đơn hàng của Quý Khách hàng.
  2. Chính sách đổi trả hàng chỉ áp dụng đối với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

 

  1. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ
  1. Khách hàng thông báo tình trạng sản phẩm lỗi theo thông tin tại điều III của chính sách này kèm theo đơn hàng đã mua tại hệ thống SatoMall.
  2. Khách hàng tiến hành gửi trả sản phẩm lỗi theo vận đơn được SatoMall khởi tạo.
  3. Các sản phẩm đổi trả sau khi thu hồi sẽ được kiểm tra chất lượng, nếu đạt điều kiện đổi trả SatoMall sẽ phản hồi đến Quý Khách hàng.
  • Trường hợp đổi sản phẩm: Sản phẩm thay thế sẽ được gửi đến Quý Khách hàng trong vòng 05 ngày làm việc kể từ khi SatoMall xác nhận.
  • Trường hợp trả sản phẩm:
  • Đối với đại lý: SatoMall sẽ cấn trừ vào đơn hàng tiếp theo, kể từ khi SatoMall xác nhận.
  • Đối với khách lẻ: SatoMall sẽ hoàn tiền trong vòng 07 ngày làm việc, tùy vào mỗi Ngân hàng, kể từ khi SatoMall xác nhận.
  1. Chi phí vận chuyển thu hồi hàng lỗi và giao hàng thay thế do SatoMall chi trả.

 

  1. QUY TẮC ĐỔI TRẢ

Tùy vào lượng hàng hóa tại thời điểm xử lý đổi trả, sản phẩm thay thế sẽ tuân theo thứ tự ưu tiên sau:

  1. Sản phẩm thay thế có cùng thiết kế và cùng màu sắc với sản phẩm lỗi.
  2. Sản phẩm thay thế có cùng thiết kế và khác màu sắc với sản phẩm lỗi.
  3. SatoMall đề xuất danh sách sản phẩm có cùng chức năng và Khách hàng lựa chọn:
  • Nếu giá bán lẻ của sản phẩm lỗi thấp hơn giá bán lẻ của sản phẩm thay thế Khách hàng chọn, Khách hàng thanh toán phần tiền chênh lệch.
  • Nếu giá bán lẻ của sản phẩm lỗi cao hơn giá bán lẻ của sản phẩm thay thế Khách hàng chọn, SatoMall cấn trừ vào đơn hàng tiếp theo hoặc hoàn tiền chênh lệch qua tài khoản được Khách hàng cung cấp. Tiền chênh lệch được hoàn trong vòng 07 ngày làm việc, tùy vào mỗi Ngân hàng.

 

Sản phẩm đổi trả phải đảm bảo đầy đủ như khi Quý Khách nhận hàng từ SatoMall:

  • Bao bì sản phẩm nguyên vẹn.
  • Phiếu bảo hành (nếu có).
  • Phụ kiện đi kèm (nếu có).
  • Quà khuyến mại (nếu có).

 

  1. TIẾP NHẬN THÔNG TIN
  1. SATOMALL LẠC LONG QUÂN

Hotline: 077 717 1898 - 070 494 7514

Email: info@satogroupvn.com

Địa chỉ: 349B Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM

 

  1. SATOMALL BÌNH PHÚ

Hotline: 085 202 1111 - 070 494 7514

Email: info@satogroupvn.com

Địa chỉ: 149 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, Tp.HCM

 

Qui định này được áp dụng chính thức kể từ ngày ký ban hành.

 

Sự hài lòng của Quý Khách hàng chính là thành công của SatoMall. Khi nhận sản phẩm từ SatoMall, Quý Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng và thông báo cho chúng tôi về mọi thông tin sản phẩm. Chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ.

 

Trân trọng kính chào !

 

Hotline: +84 93 8418896
cskh@satogroupvn.com
zalo Chat Zalo