QUI ĐỊNH BẢO HÀNH

Lời đầu tiên, xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn mua sắm tại hệ thống SatoMall.

Với phương châm “Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất”, tất cả các sản phẩm mua tại hệ thống SatoMall trên toàn quốc và tại website www.satomall.vn đều được áp dụng chính sách bảo hành theo đúng quy định của Hãng.

 

  1. QUY ĐỊNH CHUNG
  1. Chính sách bảo hành có hiệu lực từ thời điểm SatoMall ghi nhận đơn hàng của Quý Khách hàng.
  2. Với mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách và thời gian bảo hành khác nhau tùy theo chính sách của Hãng (Nhà sản xuất/Nhà nhập khẩu). Qui định cụ thể được xác định tại thời điểm mua hàng.

 

  1. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH
  1. Sản phẩm bị trầy xước trong quá trình sử dụng thông thường, bị bám màu, phồng rộp, cắt bởi vật nhọn, hư hỏng, mất mát do sử dụng và vệ sinh không theo hướng dẫn.
  2. Các hình ảnh trang trí in ấn trên bề mặt sản phẩm, các phụ kiện đi kèm.
  3. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  4. Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa tại nơi không thuộc ủy quyền của Hãng.
  5. Sản phẩm sử dụng sai mục đích, sử dụng và bảo trì không đúng theo hướng dẫn của Hãng, gây ra hư hỏng.
  6. Sản phẩm lỗi do rớt vỡ, ngấm nước, chất lỏng, bụi bẩn…
  7. Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxi hóa bởi hóa chất.
  8. Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, tai nạn như hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật.

 

  1. QUY TẮC BẢO HÀNH

Tùy vào lượng hàng hóa của Hãng tại thời điểm xử lý bảo hành, việc thay thế sản phẩm hoặc bộ phận của sản phẩm sẽ tuân theo thứ tự ưu tiên sau:

  • Sản phẩm thay thế có cùng thiết kế và cùng màu sắc với sản phẩm yêu cầu bảo hành.
  • Sản phẩm thay thế có cùng thiết kế và khác màu sắc với sản phẩm yêu cầu bảo hành.
  • SatoMall đề xuất danh sách sản phẩm thay thế có cùng chức năng và Khách hàng lựa chọn:
    • Nếu giá bán lẻ của sản phẩm yêu cầu bảo hành thấp hơn giá bán lẻ của sản phẩm thay thế Khách hàng chọn, Khách hàng thanh toán phần tiền chênh lệch.
    • Nếu giá bán lẻ của sản phẩm yêu cầu bảo hành cao hơn giá bán lẻ của sản phẩm thay thế Khách hàng chọn, SatoMall sẽ không hoàn tiền chênh lệch.

 

  1. TIẾP NHẬN THÔNG TIN

 

  1. SATOMALL LẠC LONG QUÂN

Hotline: 077 717 1898 - 070 494 7514

Email: info@satogroupvn.com

Địa chỉ: 349B Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM

 

  1. SATOMALL BÌNH PHÚ

Hotline: 085 202 1111 - 070 494 7514

Email: info@satogroupvn.com

Địa chỉ: 149 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, Tp.HCM

 

Qui định này được áp dụng chính thức kể từ ngày ký ban hành.

 

Sự hài lòng của Quý Khách hàng chính là thành công của SatoMall. Khi nhận sản phẩm từ SatoMall, Quý Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng và thông báo cho chúng tôi về mọi thông tin sản phẩm. Chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ.

 

Trân trọng kính chào !

Hotline: +84 93 8418896
cskh@satogroupvn.com
zalo Chat Zalo